Tin tức

Đồi thông Bồ Bồ Quảng Nam - địa điểm cắm trại lý tưởng
Đồi thông Bồ Bồ Quảng Nam - địa điểm cắm trại lý tưởng

Đồi thông Bồ Bồ thuộc xã Điện Tiến, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 25km. Đồi thông Bồ Bồ nằm ở vùng ngoại ô tĩnh lặng - nơi có không khí yên bình và thoáng mát, mang một nét đẹp hoang sơ và quyến rũ. Đây là địa điểm yêu thích của những người yêu thiên nhiên, đam mê phượt đến khám phá, chụp ảnh.

Được ví như một Đà Lạt thu nhỏ. Vị trí đây sự thật đã làm say mê biết bao du khách khi tới với Vị trí hấp dẫn này. Ngọn đồi không riêng gì có một mà còn triệu tập tận bốn ngọn đồi tọa lạc kề nhau tạo ra một khoảng trống đẹp đẹp.

Diện tích của ngọn đồi thông Bồ Bồ này khoảng 200ha, được phủ xanh bởi các hàng cây thông xanh mát. So với Đà Lạt thì vị trí đây không tương đối cao nên khi hậu không se lạnh lắm. Nhưng nhờ cảnh đẹp bỗng nhiên nên vị trí đây được rất nhiều khách tham quan ghé qua.

Rừng thông ở đây có rất nhiều loại không giống nhau, có các cây thân cao, lớn già và các cây mong manh xanh mướt tô thêm vẻ đẹp ở đây.

Đặc biệt vào các ngày trời đầy nắng thì đồi thông Bồ Bồ thật sự là điểm nghỉ chân lý tưởng. Tại đây không còn khói bụi, tiếng ồn mà là bầu không khí trong lành và mát mẻ.

Tuy nhiên nó được ca tụng như một Đà Lạt thu nhỏ nhưng khác nhau lớn đấy là các làng mạc, ruộng đồng toạ lạc dưới chân đồi. Nếu Đà Lạt có các thung lũng hoa, mái nhà đẹp đẹp thì Quảng Nam lại thêm các cánh đồng lúa trải dài mênh mông, các tuyến đuòng bình yên. Chính điều này mà đồi thông mang dáng vóc của thành phố sương mù nhưng lại được nét xinh xắn đặc thù mộc mạc của miền Trung

Messages {{unread_count}}
Chat with: {{currentConversation.display_name}}
{{chat.display_name ? chat.display_name[0] : ''}}

{{chat.display_name}}

You: {{chat.last_message.content}}

{{chat.unread_count }}

Chat with AI