Tin tức

Khám phá vẻ đẹp ma mị của Hồ Thuỷ Tiên - Huế
Khám phá vẻ đẹp ma mị của Hồ Thuỷ Tiên - Huế

Công viên Hồ Thuỷ Tiên Huế sau nhiều năm bị bỏ hoang đã trở thành địa điểm du lịch khá nổi tiếng của vùng đất cố đô. Vài năm trở lại đây, Hồ Thuỷ Tiên ở Huế chính là điểm đến được nhiều du khách ghé thăm, chụp hình checkin. Sau khi xuất hiện trên các trang báo trong và ngoài nước, công viên Hồ Thuỷ Tiên đã lọt top những khu hồ nước bỏ hoang đầ ma mị, kỳ bí nổi tiếng. Đây là một trong những điểm đến lý thú của cố đô Huế, thu hút nhiều khách ưa mạo hiểm.

ảnh sưu tầm

Địa chỉ khu du lịch Hồ Thuỷ Tiên Huế là toạ lạc trên ngọn đồi Thiên An, thuốc xã Thuỷ Bằng, thị xã Hương Thuỷ, cách trung tâm thành phố Huế khoảng 10km về phía Tây Nam.

Công viên nước Hồ Thuỷ Tiên được xây dựng từ năm 2000, đến tháng 6/2004 thì hoàn thành với diện tích 49.9 ha, có nhiều hạng mục như khu thuỷ cung, hệ sinh thái. khu nhạc nước với sức chứa 2500 chỗ ngồi và đưa vào khai thác dần.

Tuy nhiên, sau khi hoàn thành, công trình không đạt hiệu quả kinh doanh như mong muốn, buộc phải đóng cửa. Sau khi bị chuyển quyền đầu tư quản lý, khu du lịch Hồ Thuỷ Tiên tại Huế trở thành công viên bỏ hoang trong một thời gian dài.

Cho tới năm 2016. tờ Huffingtonpost.com ( Mỹ) đã có 1 bài viết cung cấp những hình ảnh hoang tàn ma mi của khu du lịch này. Từ đó, công viên Thuỷ Tiên ở Huế nổi tiếng là một địa điểm du lịch có phần kì bí và rùng rợn.

Do bỏ hoang đã lâu, khuôn viên công viên nước Thuỷ Tiên đã bị xuống cấp, gỉ sét khá nhiều. Tất cả gợi lên cho du khách cảm giác như đang khám phá một thế giới đầy kì bí, ma mị như lạc bước vào các cảnh phim kinh dị.

Một trong những địa điểm được nhiều du khách check in tại công viên bỏ hoang Hồ Thuỷ Tiên Huế chính là phần miệng rồng hướng ra phía hồ nước. Bức tượng rồng hết sức oai nghiêm, bí hiểm và có phần đáng sợ.

Khu vui chơi thuỷ cung từng được đầu tư, xây dựng công phiu, là điểm nhấn của công viên. Tuy nhiên, qua năm tháng, nơi đây chỉ còn tàn tích của những mảng tường đầy rêu bụi.

Tin nhắn {{unread_count}}
Trò chuyện với: {{currentConversation.display_name}}
{{chat.display_name ? chat.display_name[0] : ''}}

{{chat.display_name}}

Bạn: {{chat.last_message.content}}

{{chat.unread_count }}

Chat with AI