Email: ceohalovi@gmail.com
(+84) 905-666-307Danh sách mailing
Đăng ký danh sách gửi thư của chúng tôi để nhận các cập nhật và ưu đãi mới nhất.
Nói về đồ ăn hay không gian, âm nhạc, giá cả... mình không hề bàn cãi gì nữa- điểm 10 cho chất lượng. Từ ngày ăn lần đầu tiên ở đây cho đến bây giờ mình vẫn chưa bao giờ ăn quán nào khác, nhà thì xa, rất ít khi tiện đường nhưng tuần não cũng ghé qua, lí do là vì rất thích và rất thèm. Nhưng gần đây mình thấy cực kì không thích thái độ của nhân viên ở đây, mình không hề đòi hỏi như khách sạn 3 sao hay nhà hàng, nhưng thái độ bực dọc, mặt mày lạnh tanh thì dù quán vỉa hè cũng không nên có, nhân viên cần linh hoạt và nhanh nhẹn hơn chứ không phải cứ rù rù như cỗ máy như vậy, gọi cái gì cũng không đem ra mà chờ mình hỏi người thứ ba và ba phút sau mới có, ốp la thì đem ra rồi, sắp hết nóng mà mì và muỗng dĩa vẫn chưa có. Rất mong chủ quán đọc được và nahwsc nhở nhân viên để quán phát triên hơn nữa. Theo mình nghĩ nhân viên vẫn chưa hiểu được vai trò của họ không chỉ bưng bê mà còn là cầu nối để giữu khách, mình đã cjahc không biết bao nhiêu quán vì thái độ của nhân viên nhưng chắc chắn vẫn sẽ quay lại nơi đây và hi vọng nhân viên chuyên nghiệp hơn!
Bữa đọc trên foody nên ghé đến ăn thử. Đánh giá chung là nhân viên còn hơi thiếu chuyên nghiệp 1 tý, không gian thoải mái, ốp la khá là ổn, tuy nhiên hơi bị cháy 1 xí ở dưới trứng, mình góp ý là nên cho nhiều xốt hơn sẽ dễ ăn với mỳ và đỡ cháy trứng hơn, mình cực thích mùi vị của xúc xích đức :)
Gato Corner chân thành cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua. Và cũng gởi lời xin lỗi đến những khách mà Gato đã phục vụ không tốt, các ngày thứ Bảy, Chủ Nhật lượng khách khá đông nên có một số nhầm lẫn trong việc làm lộn món ăn, hoặc phục vụ chưa tốt thì mong quý khách vui vẻ bỏ qua. Trong thời gian tới. Gato sẽ cố gắng khắc phục tốt hơn. Xin cảm ơn và hân hạnh phúc vụ quý khách những món Ốp la ngon nhất.....
Chat with AI